Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 28, 2015


Núi Mỏ neo thuộc khu vực tổ 11, phường Minh Khai, thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang.
Đông núi Mỏ Neo giáp xã Ngọc Đường; Tây núi Mỏ Neo giáp phường Minh Khai, Tp. Hà Giang; Nam núi Mỏ Neo giáp liên xã Phù Linh-Kim Thạch; Bắc núi Mỏ Neo giáp phường Trần Phú.
Tổng diện tích núi Mỏ Neo trên 300ha.

Núi Mỏ Neo có hình nón úp với địa hình núi cao hiểm trở, chủ yếu là rừng nghèo và một phần diện tích rừng phòng hộ. Điểm nổi bật nhất khi khách du lịch khám phá núi Mỏ Neo chính là nét hoang sơ, kỳ bí của những tán rừng với nhiều loại gỗ quý hàng trăm năm tuổi, hứa hẹn sẽ làm lữ khách có những trải nghiệm thú vị.



Núi Mỏ Neo, cùng với Núi Cấm kề cận (phường Nguyễn Trãi) tạo thành hai dãy núi bao bọc thành phố Hà Giang, có độ cao được tăng dần từ 150 - 500m với nhiều hang, động, cùng với thảm động - thực vật phong phú.

Vườn sinh thái đa dạng sinh học núi Mỏ neo có khu phục hồi sinh thái có tổng diện tích là 176,5ha, khu hành chính dịch vụ, vườn ươm, bảo tồn gen có diện tích là 20,5ha và khu quản lý, bảo vệ, phát triển rừng có tổng diện tích là 330,47ha.

Khu vực này bao gồm nhiều dãy núi có độ cao tuyệt đối tại đỉnh cao nhất là 770,8m so với mặt nước biển, địa hình chia cắt mạnh, nhiều nơi có dộ dốc lớn, nhiều đỉnh tạo ra nhiều vùng địa hình khác nhau, nhiều hang động, khe vách núi hiểm trở xen lẫn với những vùng đất bằng phẳng. Toàn bộ địa hình được che phủ bởi các loài thực vật lá rộng Á nhiệt đới của vùng núi dát đặc trưng, có giá trị kinh tế cao, giá trị khoa học và đa dạng sinh học.



Đứng bên dòng sông Lô, núi Mỏ Neo kỳ vĩ sáng rực trong nắng chiều rất đẹp, có một vài áng mây màu trắng sữa lững lờ trôi trong cảnh thanh bình. Trong tương lai, núi Mỏ Neo sẽ được kêu gọi đầu tư đầu tư trong và ngoài nước xây dựng hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn nối từ núi Mỏ Neo sang Núi Cấm. Ngồi trên cabin du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Giang, sẽ được chiêm ngưỡng sự đổi thay từng ngày của thành phố  và phường Minh Khai.

Du lịch, GO! - Tổng hợp từ internet

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts