Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Ami Coffee là một quán cà phê ở Đà Lạt đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi một không gian ấm áp được mô phỏng theo ngôi nhà của Thụy Sĩ và đem đến cho thực khách những “bữa tiệc” âm nhạc được đầu tư khá chỉn chu.
Ami Coffee có không gian quán là mô hình thu nhỏ của Thụy Sĩ – xứ sở trong lành, yên ả. Quán cà phê đẹp ở Đà Lạt này giống như ngôi nhà nhỏ, chan hòa với cỏ cây, hoa lá, con người thân thiện, dịu dàng. Khách đến thưởng thức cafe, trong suy tưởng tìm về một chốn cũ, vừa lạ lẫm, lại vừa thân thuộc, mến thương.

cafe đẹp ở Đà Lạt
Quán cafe sân vườn ở Đà Lạt này không tọa lạc nơi trung tâm thành phố, không đủ náo nhiệt để cảm nhận âm thanh cuộc sống, nhưng quán cũng đủ ấm cúng để bạn suy tư trong một góc nhỏ riêng mình. Quán lắng đọng, thanh bình đến nỗi, những lời trò chuyện cũng trở nên thì thầm, bí ẩn. Ai nấy đều thả lỏng mình, để tận hưởng sự tĩnh lặng dịu êm vây quanh.
cafe canh dep da lat

Gian phòng Ami Coffee được bài trí ấn tượng với ghế sofa màu đỏ kiểu hoàng tộc,bộ bàn trang điểm bằng pha lê lấp lánh…Là một quán cafe chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt, gian phòng kế đó lại là không gian của những bộ đèn chùm sang trọng,bàn ăn kiểu Pháp,hoa tươi, nến thơm,kệ tủ đựng thiệp,điện thoại cổ.Không gian bên ngoài được thiết kế như một căn phòng dành riêng cho những cô nàng tiểu thư.
Quán phục vụ các loại món ăn âu á, nước uống lẫn kem và bánh ngọt, giá của quán cũng kô rẻ nhưng chẳng quá mắc so với lại vị trí trung tâm và phong cách Decor của quán. Trong khoảng từ 40,000 VNĐ – 90,000 / cho 1 món ăn hoặc uống.
cafe san vuon o Đà Lạt

Ami Coffee với khung cảnh tuyệt mỹ, đồ ăn thức uống đặc sắc, đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhạy và giao tiếp vô cùng hoạt bát chắc chắn sẽ thực sự làm bạn hài lòng. Sau những ngày dài mệt mỏi, Ami Coffee sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân có những khoảng khắc thư giãn ấn tượng, khó quên.
Địa chỉ: 3 Bis Đống Đa, P. 3, Tp. Đà Lạt

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts