Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Nếu bạn cần một quán cà phê có tầm nhìn rộng xuống trung tâm thành phố, phóng tầm nhìn ra có thể thấy được hồ Xuân Hương thì Phượng Tím là một quán cà phê như thể. Phượng Tím cà phê quán  là một trong những quán cafe có view đẹp ở Đà Lạt. Không gian quán khá rộng, có bàn nhìn ra ngoài trời, mình thích không khí ngồi ngoài trời hơn là máy lạnh nên hay đi những kiểu cafe như này. Ngồi trên này có thể được nhìn Đà Lạt về đêm, khá đẹp.

cafe lãng mạng ở Đà Lạt

Quán được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng phối hợp giữa những mảng tường được vẽ trang trí và những mảng ốp gỗ mang âm hưởng những biệt thự cổ Đà Lạt. Âm nhạc ở đây được chọn lọc xen kẽ giữa những dòng nhạc trữ tình, tiền chiến sâu lắng và những bài hát country rộn ràng.
Cà phê ở quán được lấy trực tiếp từ Ban Mê, đảm bảo đậm đà nguyên chất và mang hương vị đặc trưng riêng. Cà phê pha phin rất tuyệt vời, đúng chất cà phê ở Đà Lạt. Ngồi nhâm nhi hương vị của quán cà phê Đà Lạt này, vùa ngắm cảnh thì quả là tuyệt vời.
cafe đẹp ở Đà Lạt

Với những bạn yêu âm nhạc, nơi đây có chuẩn bị một sân khấu để thưởng thức nhạc live, hay có thể liên hoan đàn hát với bạn bè thân thiết.
Đến với Phượng Tím café thuộc vào nhóm quán cà phê đẹp ở Đà Lạt trong tiếng dương cầm du dương từ bản nhạc không lời cùng tên của Igor Krutoi để thưởng thức, để cảm nhận về hương vị của cuộc sống đang diễn ra, và để khơi gợi những cảm xúc tinh tế bên trong bạn!
Nếu bạn đói bụng khi đến Phượng Tím café cũng đừng nên lo lắng vì quán phục vụ các thức ăn nhẹ và bánh ngọt do chính tay cô chủ làm.
cafe canh dep da lat

Hiện nay tại Phượng Tím café  bạn có thể đặt tiêc sinh nhật, họp mặt bạn bè, offline… mà quán không thu phí và ưu tiên giảm giá cho sinh viên. Đây chắc chắn sẽ là một không gian rất tuyệt vời cho bạn cũng như bạn bè của bạn đấy, hãy thử đến với Phượng Tím Cafe một lần nhé! Quán cafe nhạc Trịnh này rất thu hút giới trẻ, tại sao bạn không thử một lần đến với quán nhỉ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts