Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Tình cờ biết đến Vivi trong một buổi tối lang thang trên mạng, thế là quyết định hẹn hò cuối tuần cùng đám bạn độc thân. ViVi – Cafe Trứng ở Đà Lạt không hẳn là một quán cà phê, mà đấy là một ngôi nhà!
ViVi – Cafe Trứng không có bảng hiệu nào ở phía ngoài như những quán cà phê khác. Nó đơn giản chỉ là một ngôi nhà nằm yên bình trong một con đường nhỏ ở phố Phan Đình Phùng. Quán có không gian như một quán cafe sách ở Đà Lạt vậy, rất thú vị!Một thực khách từng uống nơi đây đã nhận xét: “Quán cũng k khó tìm lắm nhưng ngay khúc đổ dốc nên hơi ghê :3 Chị nhân viên hình như là chủ quán luôn thì phải, mình hỏi thì chị nói cafe khó uống nên mình và đám bạn kêu cacao trứng. Cacao trứng mà mùi trứng chỉ thoang thoảng thôi,uống vô cũng k nghe vị trứng mấy,được cái béo béo nên cũng lạ. 

Trứng hơi ít nên uống tí là hết còn lại khoảng hơn nửa ly là cacao. Ly cacao được để trên 1 cây đèn cầy nhỏ nên k sợ nguội, thổi tắt nến thì cacao sẽ đông lại. Quán nhỏ nhưng khá dễ thương,bạn nào chịu được lạnh thì ra trước sân quán có 2 bàn nhỏ ngồi ngắm đường xá cho vui.”
cafe trung o Đà Lạt

ViVi Cafe là một căn nhà nhỏ với nhiều ô cửa kính trong suốt. Vừa bước vào ViVi Cafe, tôi như trở về thời thơ ấu. Đằng kia là căn gác lửng màu vàng, nơi tôi thường đứng trên bậc thang cao nhất và tưởng tượng rằng mình là thủ lĩnh của một vùng. Đằng đó là những cái bàn học mà ngày bé tôi từng còng lưng mỗi tối làm bài tập về nhà. Rồi đến cái tủ bếp gợi nhớ những buổi trưa hè, thường lén mẹ lục tìm đồ ăn cho con bạn hàng xóm…
cafe ở Đà Lạt

Thật sự đây là môt quán cà phê đẹp ở Đà Lạt, không gian quán trang trí vô cùng dễ thương! Nếu đến ViVi Cafe để tìm một không gian sân vườn rộng rãi, với tiếng nước róc rách bên tai như nhiều quán cà phê sân vườn khác thì ViVi Cafe hoàn toàn không có! Nếu đến ViVi Cafe để tìm một không gian trẻ trung, năng động để cùng đám bạn thân tán gẫu thì ViVi Cafe không phải là một nơi thích hợp! Nếu đến ViVi Cafe để được thưởng thức những bản nhạc du dương, những bản ballad trầm ấm và ngọt ngào trong không khí những ngày mưa ẩm thấp thì bạn đã đến nhầm nơi rồi! Và….Nếu đến ViVi Cafe để được cảm nhận sự chu đáo trong phong cách phục vụ của nhân viên khi bạn bỏ tiền ra cho một dịch vụ nào đó, thì ViVi Cafe chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts