Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 7, 2015

Sân Golf Ngôi sao Chí Linh: Sân golf Ngôi sao Chí Linh được mệnh danh là "sân golf thách thức nhất Việt Nam" và các tay golf chuyên nghiệp khó thể bỏ qua địa điểm thi đấu thú vị này.Giới thiệu về Sân Golf Ngôi sao Chí Linh nằm tại thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương, cách Hà Nội 48km, trên đường tới vịnh Hạ Long.
Sân golf Chí Linh nằm ngay trên vị trí trung tâm tam giác phát triển kinh tế du lịch phía Bắc và được đánh giá là một sân golf hàng đầu, không chỉ tại Việt Nam mà cả vùng Đông Nam Á.
Ấn tượng đầu tiên về sân golf Chí Linh là sân rộng, diện tích 325 ha trong lòng một thung lũng tuyệt đẹp với một hồ nước tự nhiên nép mình bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh. Sân golf Ngôi Sao Chí Linh được xây dựng 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế AAA. Những thảm cỏ xanh được chăm sóc, xén tỉa mỗi ngày, những con đường nhỏ uốn mình vòng quanh mép hồ, các rặng cây, các dốc thoải ven đồi, là điểm dừng chân với những quán nhỏ đơn sơ nép mình trong tán cây thơ mộng...
Ẩn hiện trong khung cảnh thơ mộng ấy là 36 hố golf được bố trí khoa học với các bẫy cát kín đáo sẵn sàng "bẫy" ngay cả các tay golf chuyên nghiệp. Điểm cao nhất của sân golf Ngôi sao Chí Linh chính là nhà Câu lạc bộ. Tòa nhà tròn với thiết kế độc đáo, toàn bộ hệ thống cửa và tường bao được xây dựng bằng kính trong suốt cho phép du khách và khán giả có thể chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf.

Các lỗ golf được thiết kế rất thách thức, dựa vào địa hình đồi núi sẵn có của Chí Linh. Tay chơi golf nào thực sự có nghề và có bản lĩnh đều không muốn bỏ qua cơ hội thử sức ở đây bởi giải “Sân golf Thách thức nhất Việt Nam 2007” đã dành cho sân golf Chí Linh.

Địa chỉ liên hệ sân golf Chí Linh

Khách hàng chơi golf có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Quản lý chung: Mr. Bradley Leahey - Email: bradley@chilinhstargolf.com.vn

Giám đốc điều hành: Mr. Ben Styles - Email: pro@chilinhstargolf.com.vn

Văn phòng đại diện: DAEHA Office Tower, 507 - 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - Tel: 84-4 771 9006, Fax: 84-4 771 9007

Địa chỉ sân: Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương - Tel: 84-320-3585617 - Fax: 84-320-3585618

Và đây là một số hình ảnh của sân:
Địa chỉ: Sao Đỏ Thái Học Thị Xã Chí Linh, Hải Dương


Điện thoại: + 84 (320) 358 5617

Web: http://www.chilinhstargolf.com.vn


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts