Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Tại Ga Ly Cafe, một quán café ở Đà Lạt, những người trẻ yêu thích không gian ấm cúng, hội họp cùng bạn bè hẳn không nên bỏ lỡ. Đến với Ga Ly Cafe quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi cách bố trí quán độc đáo, mang phong cách riêng biệt.
Nếu thích phong cách hiện đại, bạn có thể yên vị trên những chiếc ghế sofa sang trọng. Còn nếu bạn thích những vị trí ngồi thoải mái, năng động, bạn có thể chọn những chiếc bàn thấp và ngồi bệt trên những chiếc thảm xinh xắn.

cafe nhac trinh o Da Lạt
Nếu bạn tìm kiếm cho mình một góc yên tĩnh để ôn luyện cho các kì thi căng thẳng, hay đơn giản là nhâm nhi tách cafe ấm nóng cùng cuốn sách yêu thích, Ga Ly Cafe là một quán cafe yên tĩnh ở Đà Lạt có hẳn 1 phòng riêng với wifi mạnh và không gian tách biệt cho bạn học tập.
cafe ở Đà Lạt
Quán cafe này có không gian rất riêng – đặc biệt thích hợp cho nhóm bạn cùng nhau trổ tài cầm cơ hay thiện xạ với những giây phút đầy cảm hứng.
Một vị khách ở đây từng nhận xét về quán như sau: ” Mình ghé quán nhân dịp đi du lịch ở Đà Lạt cùng mấy anh chị trong công ty. Vị trí quán cafe đẹp ở Đà Lạt này cũng dễ tìm, đối diện với chợ và có không gian ấm cúng. Phục vụ của quán hết sức thân thiện và dễ chịu, thời gian phục vụ cũng nhanh và chất lượng đồ uống cũng khá ngon, ngon nhất có lẽ là dâu dầm sữa, dâu vừa nhiều vừa tươi nữa. Các thức uống khác như cafe, sinh tố bơ, xí muội, trà đào,… mà nhóm mình chọn thao đánh giá của các anh chị đi cùng thì cũng ngon lắm. Nhóm mình ngồi tán dóc thoải mái trong khi chờ một nhóm khác đi chợ Đà Lạt mua đồ và cùng chị chủ quán trò chuyện vui vẻ. Không gian, cùng chất lượng và thái độ phục vụ của quán rất tốt.”
cafe trung o Đà LạtVới lối thiết kế trẻ trung, cùng cách bài trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, nơi đây thực sự thích hợp cho việc họp mặt, giao lưu bạn bè, hay dành cho một buổi hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn.
Khác với các quán café chỉ đánh mạnh vào thiết kế mà quên mất một điều quan trọng, chính là: Quán cafe thì cần mang đến cho khách hàng những thức uống ngon và cực chất.
Ga Ly Cafe là nguồn cảm hứng bất tận cho các thực khách với thực đơn đa dạng phong phú. Từ các món nước được yêu thích như Choco-Hazi Frappe (sô-cô-la hạt dẻ) đến Rainbow set (gồm 7 loại soda với đủ 7 màu cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím) hay các loại nước ép đặc trưng. Chắc chắn đây là một góc rất đặc biệt để bạn có thể thưởng thức các món nước uống, đồng thời ngắm nhìn thành phố xinh đẹp từ trên một gốc thuận lợi, chắc chăn sẽ gây nhiều thú vị cho bạn đấy!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts