Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Nếu bạn đang tìm một quán cafe theo hơi hướng châu Âu tại Đà Lạt, thì có lẻ bạn đang tìm đúng nơi rồi đấy. Wheelhouse Coffee là một quán cà phê ở Đà Lạt có thiết kế không gian quán đẹp, mang đậm phong cách châu âu cổ điển
Wheelhouse Coffee là một nơi dừng chân cho những buổi hẹn dài, khách hàng có thể ngồi trò chuyện lâu, cảm nhận âm nhạc lắng đọng theo thời gian và tận hưởng một không gian rất “ART”

Wheelhouse Coffee được bày trí theo phong cách có như không. Đây bàn, đây ghế, đưa đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái như đang ở nhà của mình.không ồn ào và náo nhiệt như nhịp sống của chốn đô thành, Wheelhouse Coffee là một quán cà phê ở Đà Lạt cho bạn một không gian yên tĩnh, thanh lịch. Quán được thiết kế hướng nội, gần gũi, đem lại sự ấm cúng cho mọi người, rất thích hợp cho các bạn trẻ tụ họp.
Wheelhouse Coffee có không gian quán là mô hình thu nhỏ của Thụy Sĩ – xứ sở trong lành, yên ả. Quán giống như ngôi nhà nhỏ, chan hòa với cỏ cây, hoa lá, con người thân thiện, dịu dàng. Khách đến thưởng thức cafe, trong suy tưởng tìm về một chốn cũ, vừa lạ lẫm, lại vừa thân thuộc, mến thương.
cafe đẹp ở Đà Lạt

Quán cafe yên tĩnh ở Đà Lạt này thông tọa lạc nơi trung tâm thành phố, đủ náo nhiệt để cảm nhận âm thanh cuộc sống, nhưng quán cũng đủ ấm cúng để bạn suy tư trong một góc nhỏ riêng mình. Quán lắng đọng, thanh bình đến nỗi, những lời trò chuyện cũng trở nên thì thầm, bí ẩn. Ai nấy đều thả lỏng mình, để tận hưởng sự tĩnh lặng dịu êm vây quanh.
cafe lãng mạng ở Đà Lạt

Từng bước lần theo vách cầu thang nhỏ lên tầng lửng, tất cả bỗng vỡ òa với ánh sáng, với tiếng nhạc, với sách, với kỷ niệm. Sẽ không dưới một lần bạn phải buộc miệng “ cái này, hồi xưa, nhà mình cũng có “ . Từng góc nhỏ, dù đến đây lần đầu cũng hóa thân quen, tiện tay với cuốn truyện nhỏ, tựa lưng vào chiếc gối mềm, bình yên chợt đến từ lúc nào.
cafe ở Đà Lạt

Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lat. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm giác thấy sự ồn ào, náo nhiệp lập tức biến mất, như bạn vừa đi vào một thế giới khác.Căn phòng không chỉ dành cho việc họp mặt bạn bè, gia đình mà quán còn thiết kế những góc rất riêng, là nơi lý tưởng để tất cả các vị khách cần tập trung sáng tạo, tư duy, làm việc mà không sợ bị phiền hà.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts