Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Một quán cafe đẹp ở Đà Lạt có tầm nhìn ra hồ Xuân Hương rất đẹp, nằm ở trên một ngọn đồi nhỏ của Đà Lạt nên khi đi bộ lên cái cầu thang nhỏ thật thú vị. Không gian xung quanh là những ngôi biệt thự xinh xắn với vô số là hoa được trồng trong khu vườn. Ngọc My là một quán cà phê như thế, quán mang đậm đặc phong cách của một quán cà phê Đà Lạt. Đến đây vào một buổi sáng trời trong xanh, không khí trong lành thật là sảng khoái

Nằm trong một con hẻm khá yên tĩnh, Ngọc My – Villa & Cafe hiện ra như một chốn đi về yên ả cho những ai yêu thích không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, một chút lắng lòng để tìm về quá khứ, suy ngẫm và tự hỏi mình về những chuyện đã qua. Tạm bỏ qua những ồn ào của cuộc sống, hãy ghé chân qua Ngọc My – Villa & Cafe để bạn và gia đình, bạn bè sẽ có được những giây phút thư giãn đúng nghĩa, thưởng thức được thế nào là một quán cafe có cảnh đẹp ở Đà Lạt.
Là một quán cafe sang trọng ở Đà Lạt, quán có khoảng sân mát rượi, được thiết kế theo 2 phong cách riêng biệt, tầng trệt lịch sự , yên tĩnh với những chiếc ghế sofa phù hợp cho hội họp, hẹn hò và bàn bạc công việc. Tầng 1 trẻ trung ngồi bệt với những chiếc gối lười phù hợp cho các bạn trẻ học tập, hội họp hoặc lứa đôi hẹn hò. Quán có nhiều thức uống rất độc đáo như: cafe sữa 3 tầng, cafe Ngọc My, hoa cúc mật ong, những món mocktail thật cool. Vào quán bạn có thể gọi cho mình một ly nước yêu thích và nhâm nhi những món ăn nhẹ như bánh crepé với đủ loại nhân: trái cây, mứt dâu tằm, táo, socola… hoặc những dĩa bánh mì bơ tỏi, bánh kaya toast, khoai tây, khoai môn chiên thơm lừng, béo ngậy và cùng trò chuyện, nghe nhạc hoặc tìm cho mình một góc riêng đọc sách, học bài hoặc chơi những trò chơi như rút gỗ, cờ tướng, đọc truyện… với bạn bè.
Ngọc My là 1 quán cafe ngoài trời có không gian rộng và thoáng đãng. Tuyệt nhất là đến đây vào buổi sáng khi nắng đã lên hoặc vào buổi chiều khi trời vẫn còn nắng. Vừa ngồi nhâm nhi cafe trong tiết trời ấm ấm se se, vừa ngắm hồ Xuân Hương xanh biếc và dòng người đi lại qua tấm kính trong suốt, dù tấp nập nhưng vẫn thấy yên bình đến khó tả, thì còn gì bằng. Mình rất thích hẹn hò cafe Ngọc My vào mỗi sáng chủ nhật, cảm giác rất thanh thản, cuộc sống dường như chậm lại, đẹp bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa là giá nữa ở đây khá mềm so với view đẹp và vị trí lý tưởng như thế, chỉ tầm 20-30K thôi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts